HMM Việt Nam và SustainWise: Đào tạo ESG cho Phát triển Bền vững trong Ngành Logistics

Phát triển bền vững gắn liền với việc tuân thủ ESG tại các Tổ chức, Tập đoàn trên thế giới không còn là xu hướng khuyến khích thực hiện mà là bắt buộc tuân thủ trong tương lai gần khi EU đang ngày càng hoàn thiện, chuẩn hóa các quy định liên quan đến phát triển bền vững: Kế hoạch chuyển đổi bền vững (TPT), Tiêu chuẩn báo cáo phát triển bền vững của Liên minh Châu âu (ESRD), Chỉ thị về Báo cáo Phát triển Bền vững của Doanh nghiệp (CSRD) và bắt buộc các tổ chức tại Châu âu phải tuân thủ và triển khai áp dụng dần sang các đối tác hợp tác với EU.

HMM là Tập đoàn Logistics tích hợp toàn cầu với hơn 100 tàu hiện đại đang hoạt động và mạng lưới toàn cầu gồm 110 quốc gia trên thế giới. HMM cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu cho các loại hàng hóa khác nhau bao gồm hàng container (hàng khô, hàng lạnh và hàng đặc biệt) và hàng rời dành cho nguyên liệu thô, dầu và thực vật. Được trang bị hơn 100 loại tàu khác nhau, bao gồm tàu nhỏ, tàu container cỡ lớn và VLCC cùng mạng lưới đường biển toàn cầu kết nối các cơ sở Logistics của mỗi quốc gia và toàn cầu, HMM có nền tảng cho các dịch vụ vận chuyển ổn định mọi lúc, mọi nơi. Để trở thành một tập đoàn lớn mạnh và phát triển như ngày nay, HMM đã không ngừng đổi mới, sáng tạo trong các kế hoạch để thực hiện tầm nhìn dài hạn là một công ty vận tải và hậu cần toàn cầu hàng đầu với khả năng cạnh tranh tốt nhất. Để hiện thực hiện hóa tầm nhìn đó HMM tập trung vào: HMM liên tục chuẩn bị cho những thách thức mới để trở thành “công ty dẫn đầu toàn cầu trong việc tạo ra giá trị bền vững cho thế giới” dựa trên những thành tựu đã đạt được; Đóng vai trò là đối tác thực sự cho khách hàng và các bên liên quan, HMM tiếp tục nỗ lực để tạo ra mối quan hệ hợp tác cùng nhau phát triển; HMM sẽ cố gắng hết sức để trở thành một công ty đáng tin cậy, hoàn thành các vai trò và trách nhiệm cần thiết với tư cách là một doanh nghiệp công dân cả về mặt xã hội và môi trường.

SustainWise (SW) là Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn, đào tạo về phát triển bền vững uy tín tại Việt Nam, các chuyên gia của SW có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bền vững và ESG.

Ngày 22/11/2023, Công ty TNHH HMM Shipping Việt Nam phối hợp cùng SustainWise đã tổ chức buổi đào tạo nhận thức chung về phát triển bền vững và ESG (Environmental, Social, and Governance) và áp dụng thực hành ESG trong lĩnh vực Logistics cho đội ngũ cán bộ nhân viên của HMM Việt Nam.

Buổi đào tạo đã diễn ra một cách thuận lợi, với sự tham gia, trao đổi và tiếp thu tích cực từ cán bộ nhân viên của HMM, cũng như những chia sẻ từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu của SustainWise. Buổi đào tạo không chỉ là một sự kiện học hỏi mà còn là một hành trình thú vị và bổ ích, mang đến những kiến thức nền tảng về Phát Triển Bền Vững và thực hành ESG, đồng thời kết hợp với việc áp dụng thực tế trong hoạt động của HMM trong việc vận chuyển hàng hóa bằng đường biển và tại văn phòng điều hành, làm việc của HMM. Việc đào tạo nhận thức và áp dụng ESG vào trong hoạt động sản xuất, kinh dinh và dịch vụ hàng ngày của của cán bộ nhân viên HMM là một trong những bước cơ bản và đặt nền móng cho hành trình phát triển bền vững của HMM, hướng tới lộ trình ngắn, trung và dài hạn trong việc đạt được mục tiêu trung hòa các bon vào năm 2050 của HMM.

Phía SustainWise rất hân hạnh được đồng hành cùng HMM Việt Nam và cung cấp dịch vụ đào tạo nhằm định hướng về phát triển bền vững và thực hành ESG cho doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng việc nâng cao nhận thức không chỉ giúp xây dựng kiến thức nền tảng mà còn đóng góp quan trọng vào việc thúc đẩy chiến lược phát triển bền vững của HMM tại Việt Nam và trên toàn cầu.

Chúng tôi hy vọng rằng những kiến thức và kỹ năng mà cán bộ nhân viên của HMM đã học được từ buổi đào tạo này sẽ giúp họ đóng góp mạnh mẽ vào sứ mệnh của công ty trong việc xây dựng một tương lai bền vững và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp vận tải hàng hải và Logistics tích hợp.

Cảm ơn HMM Việt Nam đã lựa chọn SustainWise là đối tác đào tạo của mình, và chúng tôi mong muốn tiếp tục hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp trong tương lai.

SustainWise cam kết cung cấp những dịch vụ đào tạo và hỗ trợ phù hợp với từng doanh nghiệp về Phát Triển Bền Vững và thực hành ESG. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã làm việc với các Tổ chức quốc tế, các Định chế phát triển, cũng như các Tổ chức quốc tế thúc đẩy về phát triển bền vững, chúng tôi sẵn sàng đưa ra những giải pháp sáng tạo và phù hợp để giúp doanh nghiệp Định hình Chiến lược Phát triển bền vững hay Tuân thủ và Thực hành tốt hơn về ESG.

SustainWise không chỉ là một đối tác đào tạo mà còn là một đối tác đồng hành trong hành trình của doanh nghiệp về phát triển bền vững và thực hành ESG. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp linh hoạt và cá nhân hóa để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình và đóng góp vào tạo ra một tương lai bền vững hơn cho mọi người.

 

Hình ảnh các cán bộ nhân viên của HMM Việt Nam tham dự training

Tham khảo các dịch vụ của HMM tại trang web:  https://www.hmm21.com/company.do



Trả lời

Gọi cho Sustain Wise Linkedin Sustain Wise Zalo Sustain Wise